Chi tiết về top 10 cầu thủ nhận được nhiều chiếc giày vàng nhất - Xem tại bongdapluscc.

 Đối với cầu thủ, việc giành được giải thưởng cho người ghi bàn nhiều nhất trong mùa giải ‘Chiếc giày vàng’ là một vinh dự to lớn. Tới hiện tại có một số cầu thủ đã vượt xa những giới hạn thông thường họ không chỉ nhận được giải thưởng này một lần, mà thậm chí rất nhiều lần. Cùng khám phá 10 cầu thủ đạt Chiếc giày vàng nhiều nhất trong lịch sử bóng đá.Những cầu thủ này là những chân sút xuất sắc mà còn là những biểu tượng không thể thiếu trong bộ môn thể thao vua.


Lionel Messi, một cái tên không thể thiếu trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá hiện nay, đã ghi dấu ấn không thể phủ nhận với 6 ‘Chiếc giày Vàng’ tính đến thời điểm hiện tại, đưa anh thành cầu thủ đạt nhiều Chiếc giày Vàng nhất lịch sử.


Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá xuất chúng đến từ Bồ Đào Nha, là cái tên tuổi không thể bỏ qua khi nói về ‘Chiếc giày Vàng’. Anh đã 4 lần nhận được danh hiệu này thành công ấn tượng nhất của Ronaldo có lẽ là trong mùa giải 2014/15, khi anh đã ghi đến 48 bàn tại La Liga trong màu áo của Real Madrid.


Ciro Immobile, tiền đạo  Lazio, đã chinh phục ‘Chiếc giày Vàng’ trong năm 2020 nhờ thành công ghi được 36 bàn cho Lazio tại Serie A. Sinh năm 1990, Immobile đã trở thành một tên tuổi đáng gờm trong làng bóng đá Italy với tài năng sắc sảo trong việc ghi bàn. 


Xem ngay tại : https://bongdaplus.cc/10-cau-thu-dat-chiec-giay-vang-nhieu-nhat/

Xem thêm tại : https://bongdapluscc.tumblr.com/

#chiecgiayvang#bongdaplus_cc #bongdaplus




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bongdaplus cc - Tin tức nhận định - Tỷ số bóng đá - Kết quả bóng đá trực tuyến 24H

Thành tích đầy ấn tượng của những huyền thoại bóng đá thế giới tại bongdapluscc.